06 June 2010

Markaðsátak Fisherman

Undanfarnar vikur hef ég unnið að nýju markaðsátaki fyrir fyrirtækið mitt Fisherman sem er með hótel, veitingahús og verslun á Suðureyri. Átakinu er beint að fólki á hraðferð um Vestfirði og markmiðið er að ná mælanlegum árangri í fjölgun ferðamanna til Suðureyrar. Átakið er kynnt með auglýsingum í fjölmiðlum, bæklingagerð og á netinu. Viðskiptavinum sem gista eða versla fyrir 5000 krónur eða meira er umbunað með gjafakorti fyrir tvo í sundlaugina á Suðureyri. Í vikunni kom líka til okkar sérmerktur bjór með skilaboðum um að skemmta sér með Fisherman á Suðureyri í sumar. Átakið höfðar meira til Íslendinga því samkvæmt markaðsrannsókn þá eru erlendir gestir Vestfjarða að heimsækja Suðureyri meira en Íslendingar. Sem dæmi þá völdu 24% erlendra ferðamanna á norðanverðum Vestfjörðum gistingu á Suðureyri í fyrra en ekki nema 3% Íslendinga. Þessu viljum við breyta með því að fjölga Íslendingum sem heimsækja og upplifa Suðureyri sem skemmtilegan áfangastað.

No comments: