21 September 2010

Vottanir eru að tapa trúverðugleika

Ég var að lesa á netinu að 75% karlmanna í Bandaríkjunum taka ekki lengur mark á umhverfivænum merkingum á vörum þar í landi vegna þess að stórfyrirtækin hafa verið að misnota vottanir til að bjarga andlitinu tímabundið, kallað green washing. Frekar sérstakt en þegar ég horfði á heimildamyndina Food inc í gær þá var ég ekkert lengur hissa. Ameríkaninn er greinilega búinn að missa tökin á matvælaframleiðslu sinni og það svakalega. Nú skilur maður betur hvaða styrkleika Íslendingar eiga í framleiðslu matvæla. WholeFoodMarket er það fyrirtæki í Bandaríkjunum sem talað er um að sé nýja stórveldið í matvæladreifingu heimsins. Þeir eru með einföld markaðsskilaboð. Þeir svara spurningum viðskiptavina um hvaðan maturinn þeirra kemur og hvernig hann er framleiddur. Þetta virðist vera lykilatriði í dag miðað við umfangsmikið klúður í massaframleiðslu Bandaríkjamanna. Íslenska lambið er komið inn í verslanir WFM og sjáið á meðfylgjandi myndbandi hvað sérstaðan er mikil borið saman við myndina Food inc.


No comments: