
Nú streymir inn kosningaráróður fullur af slagorðum og loforðum um bætt samfélag. Mitt mat er að þessi aðferð til að ná til fólks sé útrunnin. Það er ekkert spennandi og skemmtilegt við núverandi framsetningu nema Besti flokkurinn, hann er skemmtilegur. Kjósendur eru að leita að spennandi framtíðarsýn sem það getur hugsað sér að taka þátt í að byggja upp. Framtíðarsýnin er ekki trúverðug þegar hún er sett fram með slagorðum eða einföldum frösum. Hana þarf að setja fram á myndrænan hátt svo fólk skilji leikmyndina sem framboði stefna að. Framtíðarsýn þarf einnig að vera byggð á mælanlegum markmiðum eins og stefnumótun er unnin hjá öllum öðrum en hjá pólitískum framboðum. Smart aðferðafræðin við markmið framboðana gæti líka komið framboðum vel í sinni vinnu.
S = Skýr og skiljanleg.
M = Mælanleg, þú verður að vita hveænær árangri hefur verið náð.
A = Alvöru, þú verður að geta náð þeim.
R = Raunhæf, það má ekki taka of langan tíma að ná þeim.
T = Tímasett, það þarf að setja upphaf og lokatíma á öll markmið.
S = Skýr og skiljanleg.
M = Mælanleg, þú verður að vita hveænær árangri hefur verið náð.
A = Alvöru, þú verður að geta náð þeim.
R = Raunhæf, það má ekki taka of langan tíma að ná þeim.
T = Tímasett, það þarf að setja upphaf og lokatíma á öll markmið.
No comments:
Post a Comment